Sản phẩm Topbags.vn phải vượt qua chương trình thử nghiệm chất lượng để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn bắt buộc chúng tôi đưa ra. Nếu sản phẩm của bạn có bất kỳ hư hỏng nào, vui lòng sử dụng các hướng dẫn sau để xác định xem điều này có được bảo hành hay không và hướng dẫn về những việc cần làm tiếp theo.
Bảo hành có hiệu lực trong bao lâu?
- Bảo hành 5 năm: Tất cả Balo, Vali có bánh xe
- Bảo hành 2 năm: Tất cả Balo, túi xách không có bánh xe.
- Không bảo hành: phụ kiện.
- Thời gian bảo hành được ghi rõ trên hóa đơn mua hàng của bạn.
Bảo hành bao gồm những gì?
- Bảo hành của Topbags.vn bao gồm các lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất , nhưng loại trừ những sai sót của người vận chuyển.
- Bảo hành không bao gồm các thiệt hại do sự mài mòn chung.
Những gì không được bảo hành theo Bảo hành?
- Không xử lý hư hỏng do vận chuyển của hàng không (Chẳng hạn như rách, nứt, trầy, gãy bánh xe, cần kéo và tương tự…)
- Hao mòn trong quá trình sử dụng
- Không bảo quản kỹ
- Tai nạn
- Mài mòn
- Tiếp xúc với nhiệt độ cao
- Hư hỏng do tiếp xúc với nước, sản phẩm làm đẹp, hóa chất, dung môi hoặc axit
- Cố ý gây ra hư hỏng cho sản phẩm
- Sản phẩm không có hóa đơn mua hàng của Topbags.vn
- Các vấn đề về khoá do cài đặt không chính xác
Nếu bạn đã quên mật khẩu cá nhân của mình, hoặc khóa của bạn bị kẹt bằng cách cố gắng thiết lập lại trong khi nó đã bị khóa, hãy nhấp vào liên kết sau để xem nhiều hướng dẫn giúp bạn có thể sử dụng để tìm mã ban đầu của bạn và Làm thế nào để thiết lập lại nó: ổ khóa
Tôi làm thế nào để thực hiện bảo hành tại Topbags.vn?
Vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để sửa chữa
Địa chỉ: 4 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại hỗ trợ: 0933 008 940
Website: https://topbags.vn
Email: topbags.vn@gmail.com
Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00 Thứ Hai đến Thứ Bảy
Không bao gồm các ngày cuối tuần & ngày lễ
Tôi cần cung cấp những gì bào hành?
- Tại thời điểm yêu cầu bảo hành, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp bản sao biên nhận mua.Điều này sẽ cho phép chúng tôi xác minh rằng thời hạn bảo hành của bạn vẫn còn hiệu lực.
- Chúng tôi có thể chấp nhận các tài liệu khác như bảng kê ngân hàng, miễn là các mục được nêu rõ, thẻ bảo hành đã được dán tem và ghi ngày tại thời điểm mua hàng và bao gồm các chi tiết đầy đủ về sản phẩm của bạn.
Chúng tôi không thể xem xét các yêu cầu bảo hành nếu không có một trong những điều trên.
Bảo hành của tôi được thực hiện như thế nào nếu tôi yêu cầu bồi thường?
- Khi một sản phẩm được sửa chữa theo bảo hành, thời gian còn lại trên bảo hành hiện tại vẫn sẽ hợp lệ, nhưng không được gia hạn.
- Nếu chúng tôi không thể sửa chữa sản phẩm của bạn thì chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm cho bạn, bạn sẽ nhận được bảo hành mới cho sản phẩm này.
Chi phí vận chuyển và sửa chữa
- Nếu sản phẩm của bạn đúng theo chế độ bảo hành, phí bảo hành miễn phí.
- Nếu sản phẩm của bạn không được chấp thuận theo chế độ bảo hành bảo hành, chúng tôi sẽ cho bạn biết các hư hỏng có thể được sửa chữa, và bạnsẽ chịu tất cả các chi phí sửa chữa bên ngoài bảo hành.